image banner
Chi bộ Hội nghề cá Quỳnh Lập kết nạp Đảng viên mới.

Chiều ngày 23/9, Chi bộ Hội nghề cá xã Quỳnh Lập tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo xã Quỳnh Lập và các đảng viên chi bộ.

Anh-tin-bai

 Các đảng viên tham gia buổi lễ kết nạp

Theo đó, tại Quyết định số 2310 ngày 20/9/2024 của Ban Thường vụ Thị ủy Hoàng Mai về việc kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Bá Tiến sinh ngày 04/3/2023 tại xã Quỳnh Lập. Trải qua trình rèn luyện, học tập, nghiên cứu Điều lệ Đảng CSVN, đảng viên Lê Bá Tiến đã thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, thực hiện đầy đủ các quy định về đảng viên được làm và không được làm. Luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm của một người đảng viên đối với tổ chức Đảng và nhân dân. Luôn xung kích tình nguyện tham gia các hoạt động ở chi hội Nghề cá và địa phương.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phan Văn Hải – Bí thư chi bộ nghề cá xã Quỳnh Lập trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Bá Tiến

Tại buổi lễ, thay mặt chi bộ Hội nghề cá xã Quỳnh Lập, đồng chí Phan Văn Hải – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Bá Tiến. 

Dưới cờ đỏ búa liềm, đồng chí Lê Bá Tiến đã đọc lời tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng, mục tiêu, tôn chỉ của Đảng và Bác Hồ đã chọn. Suốt đời phấn đấu rèn luyện, công hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Anh-tin-bai

 

 Đảng viên Lê Bá Tiến đọc lời tuyên thệ

Cũng trong buổi lễ này, chi bộ Hội Nghề cá Quỳnh Lập đã chuyển đảng viên dự bị thành đảng viên chính thức cho 2 đảng viên là: Hồ Văn Hùng và Đậu Đình Sơn kể từ ngày 31/7/2024.

Được thành lập vào tháng 7 năm 2021, ban đầu với 15 đảng viên tham gia sinh hoạt, chi bộ Hội nghề cá Quỳnh Lập luôn quan tâm công tác phát triển đảng viên, nhất là các đảng viên trẻ là các thuyền viên, ngư dân tham gia đánh bắt trên biển. Trong 3 năm Chi bộ đã bồi dưỡng, theo dõi, giới thiệu và kết nạp được 3 đảng viên mới vào tổ chức đảng, đã vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội chi bộ đề ra./.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456