image banner
Đặc sắc Chương trình ca múa nhạc tuyên truyền Luật phòng, chống bạo lực học đường.

         Sáng ngày 23/9, tại Trung tâm chính trị thị xã, Trung tâm văn hóa tỉnh phối hợp với UBND thị xã Hoàng Mai tổ chức chương trình ca múa nhạc ca ngợi truyền thống, giá trị tốt đẹp gia đình Việt Nam, tuyên truyền các nội dung mới của Luật phòng, chống bạo lực học đường. Dự chương trình ở tỉnh có bà Võ Thị Hoan, Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh cùng đoàn công tác. Ở thị xã có ông Hồ Đức Thành, Phó Giám đốc Trung tâm VHTT và TT thị xã cùng tập thể cán bộ, giáo viên và gần 600 em học sinh trường THCS Quỳnh Dị.

Anh-tin-bai

 Buổi truyền thông thu hút gần 600 cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS Quỳnh Dị tham gia.

Anh-tin-bai

Các đại biểu dự buổi truyền thông.

Bạo lực gia đình đã và đang là vấn đề mang tính toàn cầu, để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho con người, nhất là đối với phụ nữ và trẻ em. Ở Nghệ An, công tác gia đình và phòng chống bạo lực gia đình luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và được triển khai đồng bộ từ tỉnh đến cơ sở. Nhờ vậy những giá trị truyền thống quý báu như lòng yêu nước, yêu quê hương, tinh thần đoàn kết hiếu học, cần cù sáng tạo trong lao động, kiên cường, bất khuất… đã được các gia đình trên quê hương xứ Nghệ giữ gìn, vun đắp và phát huy. Nhằm tuyên truyền về Luật phòng chống bạo lực gia đình, mong muốn nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các cá nhân trong toàn xã hội về công tác xây dựng gia đình và phòng chống bạo lực gia đình, đội tuyên truyền Lưu động Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An đã xây dựng và thực hiện chương trình ca- múa- nhạc- kịch với chủ đề “Hãy yêu thương” để tuyên truyền cho các em học sinh trường THCS Quỳnh Dị.

Anh-tin-bai

Vở kịch "Hãy yêu thương" được truyền tải đến các em học sinh.

Thông qua vở kịch “Hãy yêu thương” và chương trình nghệ thuật với những lời ca điệu múa ca ngợi tình yêu gia đình, ca ngợi Bác Hồ, quê hương đất nước, giúp các em học sinh hiểu và phòng chống bạo lực gia đình, phát huy được giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình, tinh thần yêu quê hương đất nước của thế hệ trẻ.

Anh-tin-bai

Chương trình ca múa nhạc do các em trường THCS Quỳnh Dị thể hiện

 Chương trình nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các em học sinh và nhân dân về phòng chống bạo lực gia đình, chung tay xây dựng gia đình thật sự là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, chống lại các tệ nạn xã hội, tạo nguồn nhân lực phục vụ xây dựng sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Thu Trang
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456