image banner
Trung tâm văn hóa tỉnh tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình và văn hóa ứng xử trong trường học

          Sáng ngày 16/9, tại Trường THPT Hoàng Mai, Trung tâm văn hóa tỉnh Nghệ An phối hợp với Trường THPT Hoàng Mai đã tổ chức buổi tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình và văn hóa ứng xử trong trường học cho hơn 2.000 học sinh của trường. Dự buổi tuyên truyền có Lãnh đạo Trung tâm văn hóa tỉnh cùng đoàn công tác. Ở thị xã có Lãnh đạo phòng VHTT; Giám đốc Trung tâm VHTT và TT thị xã cùng tập thể cán bộ, giáo viên Trường PTTH Hoàng Mai.

Anh-tin-bai

Buổi tuyên truyền thu hút hơn 2.000 học sinh Trường THPT tham dự. 

Anh-tin-bai

Các đại biểu dự buổi tuyên truyền

Tại đây, các em học sinh đã được nghe cán bộ chuyên trách của Trung tâm văn hóa tỉnh truyền thông về vai trò của gia đình trong xã hội, tình cảm gia đình, trách nhiệm, nghĩa vụ của ông bà, cha mẹ, con cháu để xây dựng gia đình hạnh phúc ấm no. Tình cảm thầy trò, bạn bè và trách nhiệm của mỗi học sinh trong trường học để xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, vì một môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, văn minh.

Anh-tin-bai

Cán bộ chuyên trách của Trung tâm văn hóa tỉnh truyền thông về vai trò của gia đình trong xã hội.

Cũng tại chương trình, các em đã được tham quan 120 bức ảnh trưng bày tại sân trường với các nội dung như: Phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; Tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình; Quy tắc ứng xử trong gia đình; Phòng chống bạo lực học đường, Quy tắc văn hóa ứng xử trong nhà trường.   

Anh-tin-bai

Các em học sinh tham quan 120 bức ảnh trưng bày tại sân trường 

Chương trình truyền thông giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình cho học sinh trường THPT Hoàng Mai nhằm khẳng định và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam; tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho học sinh các trường THPT về đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và trường học. Từ đó, giúp cho các em học sinh có nhận thức, hành động đúng đắn về lối sống ứng xử trong gia đình, nhà trường và xã hội, hoàn thiện đạo đức, nhân cách cho các em học sinh, góp phần xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện, gìn giữ và phát huy các giá trị tốt đẹp trong gia đình, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc.

 Đây là hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực của Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em học sinh lứa tuổi thanh thiếu niên về các kỹ năng cần thiết trong phòng chống bạo lực học đường, bạo lực trong gia đình và giáo dục đạo đức lối sống, cách đối nhân xử thế trong gia đình và nhà trường, góp phần giúp các em phát triển toàn diện về mọi mặt./.

Thu Trang
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456