image banner
Hoàng Mai: Trao 140 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2024

Chiều ngày 16/9, UBND thị xã Hoàng Mai đã tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2024. Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Anh Văn, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Lãnh đạo và chuyên viên phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã; Cán bộ Văn hóa Chính sách xã hội 10 xã, phường. Đồng hành cùng chương trình có đại diện lãnh đạo các Công ty Xi măng VICEM Hoàng Mai; Công ty Minh Quang; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hoàng Mai; Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bắc Nghệ An.

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự chương trình 

Mở đầu chương trình, các vị đại biểu cùng các em thiếu nhi đã được nghe đồng chí Hoàng Danh Tấn, Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã  đọc thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Anh-tin-bai

Đồng chí Hoàng Danh Tấn - Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã đọc thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Chương trình đã trao tặng 140 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại một số địa phương trên địa bàn thị xã. Trong đó, UBND thị xã trao 50 suất quà; Uỷ ban Mặt trận tổ quốc thị xã trao tặng 20 suất quà; Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hoàng Mai trao 20 suất, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn của xã Quỳnh Liên, phường Quỳnh Xuân và phường Mai Hùng; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao 10 suất quà; Công ty Bảo Việt nhân thọ Bắc Nghệ An trao 40 balo cùng em đến trường cho các em; Công ty Minh Quang trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Mai Hùng, Phường Quỳnh Xuân và xã Quỳnh Liên.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo thị xã tặng quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Anh-tin-bai

Công ty Cổ phần Vicem Xi măng Hoàng Mai trao các suất quà cho các em thiếu nhi 

Anh-tin-bai

Công ty Bảo Việt nhân thọ Bắc Nghệ An trao các phần quà ý nghĩa đến các em

Anh-tin-bai

Nhiều món quà ý nghĩa được trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp Tết Trung thu 2024

Đây là phần quà trung thu ý nghĩa dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang đến cho các em một cái Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp, nhiều tình yêu thương, góp phần động viên, khích lệ, tiếp thêm động lực cho các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

  

Hồ Thiêm
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456