image banner
Biểu dương Người Cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024

Sáng ngày 10/9, Hội Người Cao tuổi thị xã Hoàng Mai tổ chức hội nghị Biểu dương Người Cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Tham dự hội nghị có ông Cao Đăng Vĩnh - Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Nghệ An và các thành viên trong đoàn. Phía thị xã có đồng chí Đàm Hữu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đồng chí Nguyễn Anh Văn - Ủy viên BTV - Phó chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Ủy viên BTV - Trưởng Ban Dân Vận- Chủ tịch MTTQ thị xã, chủ tịch Hội Người Cao tuổi các xã phường và các cá nhân được biểu dương.

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

Hưởng ứng phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng” gắn với phong trào “Người Cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở” do TW Hội Người Cao tuổi Việt Nam và Tỉnh Hội phát động, trong 5 năm qua, 2019-2024 Hội Người Cao tuổi từ thị xã xuống cơ sở đã tổ chức phát động sâu rộng trong cán bộ, hội viên người cao tuổi và thu hút được nhiều hội viên tham gia phong trào. Với tinh thần “Tuổi cao chí càng cao” cùng tham gia xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh ở địa phương. Hiện nay toàn thị xã có 586 hội viên tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, trong đó có 77 người là Bí thư chi bộ, Trưởng Ban công tác mặt trận, nhiều người kiêm nhiệm cả 2 chức vụ; có 97 người là Tổ trưởng, tổ phó Tổ dân phố, thôn trưởng, khối trưởng; 412 người tham gia các tổ chức đoàn thể, chi hội, tổ trưởng tổ phó, tổ hòa giải cơ sở. Đa số người cao tuổi đã phát huy được năng lực, uy tín của người cao tuổi, hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển.

Anh-tin-bai

  Đại biểu phát biểu tham luận

Tại đây các đại biểu đã phát biểu tham luận về kết quả xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay, mô hình sáng tạo của các hội viên Người Cao tuổi trên địa bàn thị xã.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Hội Người Cao tuổi tỉnh phát biểu tại hội nghị

Anh-tin-bai

Đồng chí Đàm Hữu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Cao Đăng Vĩnh – Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Việt Nam và đồng chí Đàm Hữu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đánh giá cao phong trào thi đua Tuổi cao gương sáng của Hội Người Cao tuổi thị xã, đã thực hiện tốt công tác tập hợp hội viên, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh. Trong thời gian tới lãnh đạo Tỉnh Hội, Thị xã đề nghị Hội Người Cao tuổi Thị xã tập trung tuyên truyền nâng cao ý thức nhất là cảnh giác với các hình thức lừa đảo, mua bán các sản phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng, không ngừng ứng dụng kiến thức công nghệ nhằm thực hiện chuyển đổi số, cải cách hành chính như sử dụng điện thoại thông minh, sử dụng tài khoản ngân hàng trong chi trả các chế độ, lương hưu. Bên cạnh đó cần thống kê rà soát số lượng hội viên Người cao tuổi là cán bộ, đảng viên giữ chức vụ bí thư chi bộ, Ban cán sự thôn khối, tham mưu với cấp ủy chính quyền giới thiệu các Hội viên có trình độ, năng lực, sức khỏe đảm nhận các chức vụ ở cơ sở, qua đó đóng góp tích cực hơn vào sự phát triển của địa phương và Thị xã.

Anh-tin-bai

 

 Khen thưởng, biểu dương 10 cá nhân tiêu biểu trong công tác xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024

Tại Hội nghị, UBND Thị xã Hoàng Mai đã biểu dương khen thưởng 10 cá nhân tiêu biểu trong công tác xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Bầu 03 đại biểu dự hội nghị biểu dương tại tỉnh. 

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456