image banner
Tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024

Sáng ngày 16/8, UBND thị xã Hoàng Mai tổ chức Lễ tuyên dương giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Giáo dục và đào tạo; về phía thị xã có đồng chí Lê Trường Giang - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Thị ủy; đồng chí Đàm Hữu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Nguyễn Hữu An - Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí Ủy viên BTV, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể thị xã, các trường học và các giáo viên, học sinh được tuyên dương. 

Anh-tin-bai

 Các đại biểu tham dự buổi tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024 

Năm học 2023-2024 là năm thứ 11 thị xã Hoàng Mai thực hiện Nghị quyết 29 của BCH Trung ương về đổi mới căn bản toàn diện về giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu về công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế. Cùng với sự phát triển bền vững của thị xã Hoàng Mai, sự nghiệp giáo dục và đào tạo thị xã Hoàng Mai đã có nhiều khởi sắc và đạt kết quả toàn diện ở các cấp học. Về kết quả thi học sinh giỏi cấp tỉnh: lớp 9 có 19 em và lớp 12 có 54 em đạt giải. Hội khỏe Phù đổng cấp tỉnh, thị xã Hoàng Mai xếp thứ 11/21 huyện, thành, thị, là đơn vị góp phần quan trọng trong đội tuyển Hội khỏe Phù Đổng cấp Quốc gia như: Đội bóng đá Tiểu học đạt giải 3 toàn quốc, Điền kinh, Karate. Kỳ thi KHKT cấp tỉnh có 06/6 dự án đạt giải, 01 em học sinh đạt giải Nhất quý cấp tỉnh cuộc thi “English Chanlleng”, sẽ tham gia vòng Chung kết cấp tỉnh vào thời gian tới và một số em đạt thành tích cao ở các Cuộc thi khác. Về kết quả các cuộc thi của giáo viên gồm 79 giáo viên có thành tích cao trong công tác hướng dẫn, bồi dưỡng các học sinh giỏi đạt kết quả cao, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Anh-tin-bai

    Đồng chí Phan Thị Vỵ - Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã báo cáo thành tích của giáo viên, học sinh trong công tác dạy và học, năm học 2023-2024

Anh-tin-bai

   Đồng chí Nguyễn Anh Văn - Ủy viên BTV – Phó chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi tuyên dương, lãnh đạo thị xã đã trao giấy khen, vòng nguyệt quế cho 124 học sinh đạt thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, KHKT, Hội Khỏe Phù Đổng và 79 giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, tổng phụ trách giỏi và giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. 

Anh-tin-bai

     Đồng chí Lê Trường Giang – Bí thư Thị ủy, đồng chí Nguyễn Hữu An – Chủ tịch UBND thị xã trao giấy khen, vòng nguyệt quế cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Anh-tin-bai

   Các đồng chí lãnh đạo trao thưởng cho các giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi, bồi dưỡng học sinh giỏi và Tổng phụ trách giỏi cấp Tỉnh.

Đây là hoạt động rất thiết thực, thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Thị xã đối với những em học sinh giỏi, giáo viên giỏi, có thành tích xuất sắc, là những tấm gương tiêu biểu của ngành giáo dục trên địa bàn thị xã. Từ đó, tạo động lực thúc đẩy cho toàn thể giáo viên, học sinh luôn phấn đấu trở thành nền tảng vững chắc và nâng cao chất lượng giáo dục thị xã Hoàng Mai trong giai đoạn mới./.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456