image banner
Bàn giao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hội nghèo tại xã Quỳnh Trang

Sáng ngày 19/9, MTTQ Thị xã Hoàng Mai phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh thị xã Hoàng Mai tổ chức lễ bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Quỳnh Trang. Tham dự buổi lễ có đại diện Ủy ban MTTQ thị xã, ông Uông Hoài Nam – Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn và các thành viên trong đoàn; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể, Ban cán sự thôn 4 xã Quỳnh Trang.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh thị xã Hoàng MAi trao tiền 50 triệu đồng cho gia đình ông Lê Công Dợc

Anh-tin-bai

Ông Uông Hòai Nam - Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhanh Hoàng Mai phát biểu tại buổi lễ  

Gia đình Ông Lê Công Dợc và bà Nguyễn Thị Đào ở Thôn 4, xã Quỳnh Trang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân ông Dợc bị tai biến nằm một chỗ nhiều năm nay. Gia đình ông Dợc có 9 người con, các con hiện nay đã lập gia đình và ở riêng. Trong nhà chỉ còn ông bà và người con gái thứ 3 đã lớn tuổi nhưng mắc bệnh bẩm sinh đang được nhận trợ cấp xã hội. Thu nhập của gia đình chủ yếu nhờ vào chăn nuôi nên cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi đó ngôi nhà của gia đình ông Dợc đang ở đã xuống cấp nghiêm trọng, dột nát, ẩm thấp và không thể tiếp tục sinh sống được nữa. Vì vậy Ban chỉ đạo 1642 của Thị xã cùng với sự vào cuộc cả hệ thống chính trị, các cấp các ngành, sự đồng hành của doanh nghiệp nhất là Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh thị xã Hoàng Mai đã hỗ trợ xây dựng mới, sửa chữa nhà ở cho gia đình ông.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và lãnh đạo xã Quỳnh Trang tặng quà

Tại buổi lễ, Ban giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh thị xã Hoàng Mai đã trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình ông Dợc và bà Nguyễn Thị Đào. Đồng thời anh, em con cháu đã hỗ trợ giúp gia đình ông Dợc xây dựng được ngôi nhà khang trang sạch đẹp ấm cúng. Sau gần 2 tháng thi công ngôi nhà cấp 4 bán kiên cố gồm 3 gian, nhà bếp và công trình phụ với tổng số tiền trên 320 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp cho ông bà ổn định cuộc sống, không còn lo lắng mỗi khi mùa mưa bão về. Từ năm 2023 đến nay Ngân hàng Nông nghiệp đã bàn giao hỗ trợ xây dựng 4 ngôi nhà tình nghĩa và sẽ tiếp tục trao tặng 5 ngôi nhà còn lại cho các hộ nghèo trên địa bàn thị xã.

Anh-tin-bai

Các đại biểu thăm hỏi, động viên ông Dợc

Dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể trao tặng quà động viên gia đình ông Lê Công Dợc./.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456