image banner
Sở LĐ-TB&XH trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại thị xã Hoàng Mai

Sáng ngày 20/9, UBND thị xã Hoàng Mai phối hợp với Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nghệ An tổ chức lễ trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại phường Quỳnh Phương. Tham dự buổi lễ có bà Hồ Thị Châu Loan – Phó giám đốc Sở LĐ – TB&XH và các thành viên trong đoàn; ông Hoàng Danh Tấn - Trưởng Phòng LĐ-TB&XH thị xã, lãnh đạo Hội CCB, Thị Đoàn, BCH Quân sự thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và các đoàn thể phường Quỳnh Phương.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nghệ An và Thị xã trao 100 triệu đồng hỗ trợ bà Nguyễn Thị Đào thương binh hạng 4/4 

               Bà Nguyễn Thị Đạo là thương binh hạng 4/4 ở tại khối Tân Hải, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, có hoàn cảnh rất khó khăn. Hiện nay đã 80 tuổi, cuộc sống chủ yếu dựa vào trợ cấp hàng tháng chế độ thương binh và đang nuôi cháu nhỏ, bởi 2 vợ chồng con trai của bà Đạo đang đi làm ăn xa. Căn nhà của bà đang sống đã xuống cấp nghiêm trọng, dột nát không thể sinh sống được nữa, nhất là trong thời gian này đang mùa mưa bão. Được sự quan tâm của Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nghệ An, UBND Thị xã Hoàng Mai đã tạo điều kiện hỗ trợ cho gia đình bà Đạo xây dựng nhà mới. Ngôi nhà được xây dựng kiên cố xi măng cốt thép với diện tích hơn 50 m2, tổng số tiền trên 150 triệu đồng. Sau khi ngôi nhà hoàn thành giúp cho bà Đạo yên tâm, ổn định cuộc sống về già.

Anh-tin-bai

Bà Hồ Thị Châu Loan – Phó giám đốc Sở LĐ – TB&XH phát biểu tại lễ trao nhà

               Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở LĐ&TB-XH tỉnh Nghệ An đã trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Đạo, là số tiền được các mạnh thường quân tài trợ để làm nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh.

               Đây là hoạt động có ý nghĩa của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, nhất là đối với các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đồng thời thể hiện sự tri ân, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, đảm bảo an sinh xã hội của cấp ủy, chính quyền các cấp, doanh nghiệp và nhân dân đối với người có công trên địa bàn thị xã Hoàng Mai nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung. Từ đó giúp cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo bền vững trên địa bàn./.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456