image banner
Đặc sắc chương trình sân khấu hóa tuyên truyền Phòng chống bạo lực gia đình tại xã Quỳnh Liên

Tối ngày 23/9, tại nhà văn hóa xã Quỳnh Liên, Trung tâm Văn hóa thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND thị xã Hoàng Mai tổ chức chương trình tuyên truyền phục vụ cơ sở năm 2024 bằng hình thức sân khấu hóa về phòng chống bạo lực gia đình. Tham dự buổi tuyên truyền về phía Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An có bà Võ Thị Hoan, Phó giám đốc Trung tâm cùng các tuyên truyền viên, nghệ sỹ, diễn viên Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An. Về phía thị xã có đại diện Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông thị xã, lãnh đạo chính quyền địa phương và đông đảo bà con nhân dân xã Quỳnh Liên.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi tuyên truyền 

Anh-tin-bai

Chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân xã Quỳnh Liên đến xem và thưởng thức

Tại chương trình các đại biểu và bà con nhân dân xã Quỳnh Liên đã được xem và thưởng thức tiểu phẩm dân ca Xứ Nghệ: "Hãy Yêu Thương " và các tiết mục văn nghệ hát múa đặc sắc về ca ngợi quê hương đất nước, tình cảm gia đình, văn hóa, phẩm chất con người xứ Nghệ do các nghệ sỹ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ, đặc biệt là tiểu phẩm dân ca Xứ Nghệ: "Hãy Yêu Thương " về phòng chống bạo lực gia đình đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Anh-tin-bai

Tiểu phẩm Dân ca Xứ Nghệ "Hãy Yêu Thương " về phòng chống bạo lực gia đình

Anh-tin-bai

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình cảm gia đình, văn hóa, con người Xứ Nghệ, quê hương đất nước

Đây là hoạt động tuyên truyền lưu động của Trung tâm Văn hóa tỉnh tại cơ sở, qua đó nhằm giúp đưa các chính sách, pháp luật của Nhà nước nhất là luật phòng chống bạo lực gia đình bằng hình thức sân khấu hóa đến với người dân trên địa bàn. Từ đó giúp cho người dân nâng cao kiến thức, hiểu biết cho nhân dân, không vi phạm Luật phòng chống bạo lực gia đình. Đồng thời lên án các hành vi ngược đãi, bạo hành, có chính sách quan tâm chăm lo bảo vệ cho phụ nữ, trẻ em và người bị yếu thế trong gia đình và xã hội./.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456