image banner
Thị xã Hoàng Mai tổ chức gặp mặt Doanh nghiệp, Doanh nhân

Chiều ngày 10/10, tại Tổ hợp khách sạn Mường Thanh, Thị xã Hoàng Mai đã tổ chức gặp mặt Doanh nghiệp, Doanh nhân nhân kỉ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và 10 năm ngày thành lập Hội doanh nghiệp Hoàng Mai. Dự lễ có đồng chí Lê Trường Giang, tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Đồng chí Đàm Hữu Hồng, Phó Bí thư thường trực; Đồng chí Nguyễn Hữu An, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã. Đại diện các phòng, ban, ngành thị xã cùng đông đảo cộng đồng Doanh nghiệp Hoàng Mai.

Anh-tin-bai

    Các đại biểu dự lễ tọa đàm

Mở đầu buổi lễ, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ với những lời ca tiếng hát, điệu nhảy, kỹ thuật biểu diễn xuất sắc, góp phần tạo nên không khí sôi động cho lễ kỉ niệm tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.

Anh-tin-bai

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ

  Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 10 năm thành lập của Hội doanh nghiệp thị xã Hoàng Mai và những đóng góp quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế của thị xã. Hội doanh nghiệp Hoàng Mai với tên gọi ban đầu là Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thị xã Hoàng Mai, đến ngày 5/10/2022, Hội đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II đổi tên thành Hội Doanh nghiệp Hoàng Mai với sứ mệnh tập hợp, kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước trên địa bàn, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên, và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của thị xã. Sau 10 năm thành lập, Hội đã phát triển không ngừng cả về số lượng và chất lượng, từ việc chỉ có vài doanh nghiệp tham gia, đến nay, Hội có gần 700 doanh nghiệp đăng ký thành lập trong đó có 320 doanh nghiệp hoạt động và kê khai thuế, có 140 hội viên tham gia Hội doanh nghiệp thị xã Hoàng Mai, chiếm tỷ lệ 43,75%, thành lập 7 chi hội trực thuộc, bao gồm cả doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Các doanh nghiệp hoạt động đa dạng về các lĩnh vực như: Xây dựng, Thủy sản, Thương mại và dịch vụ nhà hàng khách sạn… tích cực duy trì, tạo việc làm ổn định cho người lao động.

Anh-tin-bai

      Ông Nguyễn Văn Khởi, Chủ tịch HDN thị xã phát biểu tại buổi lễ

Từ những ngày đầu mới thành lập, trong điều kiện khó khăn về mọi mặt, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thị xã đã phát huy nội lực, phục hồi sản xuất kinh doanh, năng động, sáng tạo, mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, tích cực thu hút lao động và giải quyết việc làm, tham gia từ thiện xã hội, đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng kinh tế của thị xã. Hội trở thành cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và chính quyền, giúp hội viên vượt qua thách thức, phát triển bền vững trong môi trường cạnh tranh. Ngoài ra Hội còn phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong công tác khuyến học, khuyến tài, an sinh xã hội và các cuộc vận động do UBMTTQ thị xã Hoàng Mai phát động hàng chục tỷ đồng.

Anh-tin-bai

   Đồng chí Nguyễn Hữu An- Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu An, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận và đánh giá cao sự năng động, sáng tạo, vượt qua khó khăn của cộng đồng Doanh nghiệp Hoàng Mai. Đồng chí tin tưởng trong thời gian tới các doanh nghiệp, doanh nhân thị xã sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn, chủ động và tích cực phối hợp với các Công ty nước ngoài để phát triển. Đồng chí Chủ tịch khẳng định cấp ủy, chính quyền thị xã luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp đầu tư, sản xuất, kinh doanh hiệu quả, bền vững và thúc đẩy phong trào khởi nghiệp sáng tạo.

Anh-tin-bai

    Khen thưởng doanh nghiệp các doanh nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu năm 2024

Dịp này có 10 tập thể và 2 cá nhân được Chủ tịch UBND thị xã khen thưởng có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động SXKD, thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với nhà nước và người lao động, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội trên địa bàn thị xã năm 2024.

Thu Trang
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456