image banner
Hội Phụ nữ Quỳnh Lộc tổ chức giao lưu câu lạc bộ 5 không 3 sạch Chào mừng Ngày thành lập Hội LHPN và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sáng ngày 13/10, Hội LHPN xã Quỳnh Lộc tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ và tổng kết câu lạc bộ 5 không 3 sạch năm 2024. Đây là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 -20/10/2024 và 14 năm ngày Phụ nữ Việt Nam của cán bộ, hội viên phụ nữ xã Quỳnh Lộc.

Anh-tin-bai

Câu lạc bộ 5 không 3 sạch xã Quỳnh Lộc hiện nay có 124 thành viên tham gia sinh hoạt, là cán bộ, Hội viên phụ nữ đến từ các chi hội trên địa bàn xã.

Tại buổi giao lưu các đại biểu đã được ôn lại truyền thống “Anh hùng bất khuất, trung hậu đảm đang” của Phụ nữ Việt Nam trong suốt 94 năm qua. Phát huy truyền thống vẻ vang đó các thế hệ Phụ nữ Việt Nam đã ra sức thi đua đấu tranh bảo vệ, xây dựng đất nước, không ngừng học tập, sáng tạo ngày càng đạt nhiều thành tích, khẳng định vị thế, vai trò của mình trên mọi lĩnh vực. Trong những năm qua Hội LHPN xã Quỳnh Lộc đã phát động, tổ chức nhiều phong trào thi đua thu hút đông đảo chị em phụ nữ và các thành viên câu lạc bộ tham gia.

Anh-tin-bai

 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc sôi động do các thành viên câu lạc bộ biểu diễn

Mở đầu buổi giao lưu đã diễn ra các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động do các thành viên của câu lạc bộ biểu diễn như nhảy Erobic, nhảy dân vũ Người Phụ nữ Việt Nam, nhảy zumba. Bên cạnh đó là hoạt động hát múa tập thể và các trò chơi. Buổi giao lưu đã diễn ra sôi nổi, tạo không khí vui tươi phấn khởi thu hút tất cả các thành viên, chị em phụ nữ tham gia. Từ đó giúp cho chị em luôn tự tin, khỏe đẹp xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ hạnh phúc. Đồng thời tích cực tham gia các hoạt động của câu lạc bộ, của Hội góp phần xây dựng phong trào phụ nữ và hoạt động của Hội phụ nữ xã Quỳnh Lộc ngày càng phát triển vững mạnh.

Anh-tin-bai

 

Các thành viên câu lạc bộ 5 không 2 sạch xã Quỳnh Lộc ra quân Ngày chủ nhật xanh chung tay bảo vệ môi trường

Trước đó, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ 5 không 3 sạch xã Quỳnh Lộc đã  tổ chức Ngày Chủ nhật xanh ra quân dọn vệ sinh môi trường tại các tuyến đường, tổ tự quản ở các thôn trên địa bàn xã. Từ đó góp phần bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan tại các tuyến đường khu dân cư luôn xanh - sạch - đẹp./.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456