image banner
Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông

Sáng ngày 21/10, UBND thị xã tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Anh Tuấn - Trưởng phòng Thông tin, Báo chí xuất bản, Sở Thông tin và Truyền thông; phía thị xã có đồng chí Nguyễn Anh Văn - Ủy viên BTV - Phó chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Ủy viên BTV - Chủ tịch MTTQ, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và truyền thông thị xã; lãnh đạo UBND, MTTQ, các đoàn thể, cán bộ công chức văn hóa,  bộ Đài Truyền thanh xã phường, Ban cán sự thôn, khối.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi tập huấn

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Anh Văn - Ủy viên BTV - Phó chủ tịch UBND thị xã phát biểu khai mạc lớp tập huấn  

          Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã, trong đó giảm nghèo thông tin là 1 trong 6 mục tiêu giảm nghèo đa chiều giai đoạn 2021-2025, đã và đang được các cấp, các ngành triển khai quyết liệt. Tiếp tục thực hiện Tiểu dự án 1 - Dự án 6 về truyền thông và giảm nghèo thông tin thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025, UBND thị xã tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông năm 2024 cho cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông từ thị xã đến cơ sở.  

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, các đại biểu và học viên đã được nghe giảng viên Trần Anh Tuấn - Trưởng phòng Thông tin, Báo chí xuất bản, Sở Thông tin và Truyền thông trao đổi chia sẻ các chuyên đề: Kỹ năng sử dụng các phương tiện truyền thông để nâng cao hiệu quả công tác truyền thông giảm nghèo về thông tin; Nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến; Nhận diện thông tin giả, tin xấu độc và xử lý khủng hoảng truyền thông.

Anh-tin-bai

Giảng viên Trần Anh Tuấn - Trưởng phòng Thông tin, Báo chí xuất bản Sở Thông tin và Truyền thông trao đổi các chuyên đề tập huấn

Thông qua hội nghị tập huấn này, nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông cơ sở nắm được những kiến thức cơ bản trong quá trình viết tin bài, xây dựng bản tin thông tin cơ sở. Từ đó, góp phần nâng cao năng lực cho cán bộ thông tin và truyền thông, cán bộ phụ trách đài truyền thanh cơ sở, kịp thời thông tin đến khán giả những thông tin về chính trị, đời sống, kinh tế, văn hóa- xã hội, là cầu nối đưa các chủ trương đường lối của Đảng vào đời sống xã hội đến với người dân. Bên cạnh đó làm tốt công tác đấu tranh các thông tin xấu, độc, các luận điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Đồng thời là nơi quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, hình ảnh, con người, văn hóa của mảnh đất Hoàng Mai đến với độc giả, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước./.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456