image banner
Hội nghị biểu dương cán bộ Công đoàn, người lao động tiêu biểu giai đoạn 2019-2024

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, chiều ngày 7/8 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Hoàng Mai đã tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ Công đoàn, người lao động tiêu biểu giai đoạn 2019- 2024; Trao kỷ niệm chương Công đoàn; Hỗ trợ kinh phí mái ấm Công đoàn và Ký thỏa thuận lợi ích cho đoàn viên, người lao động. Dự hội nghị, ở tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng đoàn công tác. Ở thị xã có đồng chí Lê Trường Giang, uỷ viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị uỷ; Đồng chí Đàm Hữu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ; Các đồng chí uỷ viên BTV; Đại diện các tổ chức chính trị xã hội thị xã; Các đơn vị, các Doanh nghiệp cùng đại diện các tổ chức Công đoàn cơ sở.

Anh-tin-bai

Các đại biểu dự hội nghị 

          Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; của đội ngũ công nhân, viên chức, lao động và Công đoàn Hoàng Mai.

           Sau 10 năm xây dựng và phát triển, trải qua III kỳ Đại hội, Công đoàn thị xã đã tập hợp lực lượng lớn mạnh với 71 Công đoàn cơ sở và 3.760 đoàn viên. Công đoàn thị xã Hoàng Mai thường xuyên đổi mới nội dung, phương pháp, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội công đoàn thị xã đã đề ra. Thực hiện tốt việc chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, các chế độ chính sách người lao động được đảm bảo, tổ chức được nhiều hoạt động nổi bật mang dấu ấn của tổ chức công đoàn; Tham gia, phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan, doanh nghiệp, đối thoại doanh nghiệp, cải cách hành chính; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, vận động cán bộ công nhân viên chức lao động tham gia tốt các hoạt động xã hội;  Phối hợp chuyên môn tổ chức tốt các phong trào thi đua trong đội ngũ cán bộ CCVC và lao động; Đổi mới công tác hoạt động nữ công từ thị xã đến cơ sở; Thành lập mới, phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức vững mạnh, xây dựng tổ chức công đoàn các cấp vững mạnh góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của Thị xã.

Anh-tin-bai

 Đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao kỷ niệm chương cho các cán bộ Công đoàn cơ sở xuất sắc. 

Nhân dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao tặng kỷ niệm chương cho 16 đồng chí cán bộ Công đoàn cơ sở vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động và xây dựng tổ chức công đoàn. Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Mai tặng giấy khen cho 20 đoàn viên, người lao động vì có nhiều đóng góp tiêu biểu cho sự nghiệp công đoàn và phong trào thi đua lao động, sản xuất giai đoạn 2019-2024.

Anh-tin-bai

Các cán bộ Công đoàn cơ sở và người lao động tiêu biểu giai đoạn 2019-2024 được Chủ tịch UBND thị xã khen thưởng. 

Trong chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Phương, giáo viên trường mầm non Quỳnh Xuân với số tiền 40 triệu đồng.

Anh-tin-bai

 LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Phương trường mầm non Quỳnh Xuân

Cũng tại đây đã diễn ra Lễ Ký thỏa thuận lợi ích cho đoàn viên công đoàn giữa Liên đoàn lao động thị xã với các đơn vị Công ty CP mía đường Lam Sơn (Thanh Hóa) và Công ty TNHH Gia Bạch.

Anh-tin-bai

Ký kết thoả thuận hợp tác phúc lợi giữa LĐLĐ thị xã, Công ty mía đường Lam Sơn (Thanh Hoá) và Công ty TNHH Gia Bạch. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Trường Giang, uỷ viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị uỷ, đã ghi nhận các kết quả đạt được của LĐLĐ thị xã Hoàng Mai, chúc mừng các cán bộ Công đoàn cơ sở được nhận Kỉ niệm chương vì sự nghiệp công đoàn, các cán bộ công đoàn, người lao động tiêu biểu được nhận giấy khen của chủ tịch UBND thị xã.

Anh-tin-bai

Đồng chí Lê Trường Giang, Uỷ viên BCH đảng bộ tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. 

Đồng chí Bí thư mong muốn Công đoàn Hoàng Mai tiếp tục phát huy những thành quả đạt được thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra và nhiệm kỳ tới; tiếp tục tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, động viên các đoàn viên, NLĐ tham gia để ngày càng có nhiều hơn những cán bộ công đoàn được ghi nhận và tôn vinh.

Thu Trang
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456