image banner
Đồng chí Nguyễn Hữu An dự sinh hoạt chi bộ tại phường Quỳnh Dị

Tối ngày 05/8, đồng chí Nguyễn Hữu An– Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đến dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại khối Yên Ninh, phường Quỳnh Dị. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Duy Thao - Ủy viên BTV - Phó chủ tịch HĐND thị xã, các đồng chí Ủy viên BCH phụ trách Quỳnh Dị: Trần Thị Bích - Chủ tịch Hội LHPN, đồng chí Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch LĐLĐ, đồng chí Nguyễn Văn Phú - Chánh Văn phòng HĐND - UBND, Nguyễn Ngọc Hóa - Phó trưởng Ban Tổ chức Thị ủy, lãnh đạo Đảng ủy, MTTQ, Hội Phụ nữ phường và toàn đảng viên chi bộ Yên Ninh.

Anh-tin-bai

Các đảng viên dự sinh hoạt chi bộ

Khối Yên Ninh có 267 hộ với hơn 1000 nhân khẩu, là đơn vị nằm tiếp giáp với phường Quỷnh Thiện. Kinh tế của nhân dân trong khối chủ yếu làm kinh doanh, dịch vụ, nông nghiệp, lao động tại các khu công nghiệp, đời sống nhân dân khá cao. Toàn chi bộ có 47 đảng viên tham gia sinh hoạt, trong đó có 13 đảng viên miễn sinh hoạt và 01 đi làm ăn xa. 

Tại buổi sinh hoạt các đại biểu đã được nghe Bí thư chi bộ thông qua các nội dung quan trọng: thông tin một số tình hình thời sự trong nước, quốc tế; kinh tế - xã hội của địa phương. Thông báo một số nội dung chỉ thị, nghị quyết của Đảng; báo cáo kết quả hoạt động của chi bộ trong tháng 7 và triển khai nhiệm vụ tháng 8. 

Anh-tin-bai

Đảng viên phát biểu ý kiến tại buổi sinh hoạt

Tại đây, các đảng viên đã tập trung thảo luận một số nội dung: tinh thần trách nhiệm của đảng viên khi tham gia sinh hoạt, đoàn kết của cán bộ, đảng viên, xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ kế cận; có sự định hướng, tạo động lực cho thế hệ trẻ vào Đảng; tuyên truyền vận động nhân dân tham gia chỉnh trang đô thị, giải phóng mặt bằng, công tác chỉ đạo của chi bộ và sự phối hợp giữa các tổ chức đoàn thể, tổ chức trại hè cho các cháu. Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9. Quan tâm đến đời sống của nhân dân, trong đó có các trường hợp vi phạm các tệ nạn xã hội, quản lý tốt hoạt động của các quán bi a. 

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Hữu An- Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Hữu An, Chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm phát biểu thẳng thắn của các đảng viên, có nhiều đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên. Đối với các ý kiến đề xuất thị xã quan tâm thi công các tuyến đường đi qua trên địa bàn khối như tuyến đường số 2, đường số 4, công tác giải phóng mặt bằng, đồng chí Nguyễn Hữu An nhấn mạnh đây là dự án của trọng điểm của Thị xã, tuy nhiên hiện nay đang đề xuất với Tỉnh điều chỉnh vốn đầu tư công. Bên cạnh đó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị Đảng ủy, chính quyền Quỳnh Dị quan tâm việc triển khai thực hiên các nghị quyết chỉ thị của cấp trên, chỉ tiêu giải pháp phát triển đảng viên của chi bộ. Cần đề cao tính kỷ luật, kỷ cương trong công tác tổ chức sinh hoạt, tham gia sinh hoạt của đảng viên. Tiến hành rà soát và đánh giá các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội từ đó xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu cho nhiệm kỳ tới./.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456