image banner
Khởi công xây dựng công trình đấu nối cấp nước sạch tại xã Quỳnh Liên

Sáng ngày 30/6, tại thôn Đại Đồng, xã Quỳnh Liên, UBND xã phối hợp với Công ty cấp nước Hoàng Mai và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hoàng Phát đã làm Lễ khởi công điểm công trình hệ thống đường ống cấp nước và đấu nối đồng hồ hộ gia đình trên địa bàn xã. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Bá Hào, uỷ viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị; Đồng chí Phạm Văn Hào, Thị uỷ viên, Phó chủ tịch UBND; Trưởng phòng Đô thị thị xã; Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ- UBND, các tổ chức đoàn thể xã Quỳnh Liên.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh lễ khởi công 

Phát biểu tại Lễ khởi công, đồng chí Phạm Văn Hào, Phó chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của Công ty TNHH cấp nước Hoàng Mai và sự quyết tâm cao của Đảng uỷ, UBND xã Quỳnh Liên trong thời gian qua đã cùng cấp uỷ, chính quyền vận động người dân đồng thuận để triển khai đấu nối cấp nước sạch. Đồng thời đề nghị xã tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân đăng ký đấu nối đảm bảo 100% người dân được dùng nước sạch đảm bảo chất lượng.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phạm Văn Hào, Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi lễ.

Theo kế họach, Công ty TNHH cấp nước Hoàng Mai sẽ xây dựng hệ thống đường ống cấp nước và đấu nối đồng hồ cho các hộ gia đình ở xã Quỳnh Liên với khối lượng thi công đường ống cấp nước là 60.815m và 1.848 đồng hồ. Và mức thu phí đấu nối cho 1 hộ/1 đồng hồ là 3.288.000 nghìn, áp dụng mức thu tiền nước tối thiểu tháng là 50.000 đồng/ 1 gia đình nếu hộ gia đình trong tháng dùng dưới 50.000 đồng.

Anh-tin-bai

Giám đốc điều hành Công ty cấp nước Hoàng Mai cam kết hoàn thành tiến độ thi công

Đến thời điểm này, xã Quỳnh Liên đã vận động được 63% hộ gia đình đăng ký đấu nối. Công ty cấp nước Hoàng Mai hứa sẽ cố gắng hoàn thành đấu nối trong thời gian sớm nhất để đảm bảo cho người dân xã Quỳnh Liên được sử dụng nước sạch phục vụ cho nhu cầu ăn uống, sinh hoạt, góp phần đảm bảo sức khoẻ cho nhân dân và vệ sinh môi trường.

Anh-tin-bai

Các đồng chí  lãnh đạo khởi công công trình

Thu Trang
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456