image banner
Hội nghị thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ quan hành chính nhà nước.

Sáng ngày 16/8/2023, tại Trung tâm chính trị, UBND thị xã Hoàng Mai đã tổ chức hội nghị thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ quan hành chính nhà nước. Dự hội nghị có đồng chí Lê Bá Hùng- tỉnh uỷ viên, Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông; Trung tâm CNTT- Truyền thông Nghệ An; VNPT Nghệ An; Ở thị xã có các đồng chí thường trực Thị Uỷ; các đồng chí uỷ viên BTV; các phó chủ tịch; các tổ chức chính trị xã hội; các xã phường;các doanh nghiệp.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Hội nghị 

 Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu An, Phó bí thư, Chủ tịch UBND thị xã nhấn mạnh: việc chuyển đổi số được BTV Thị uỷ xác định là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong nhiệm kỳ 2020-2025 và những năm tiếp theo. Hội nghị là dịp nâng cao chuyển đổi số cho toàn thể lãnh đạo, công chức, viên chức, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Từ đó giúp thị xã Hoàng Mai triển khai chuyển đổi số trên toàn địa bàn. Đồng chí chủ tịch yêu cầu các đại biểu tham gia hội nghị nghiêm túc tiếp thu nội dung các chuyên đề để áp dụng trong công việc và tại địa phương. 

Đồng chí Nguyễn Hữu An- Phó bí thư, chủ tịch UBND thị xã phát biểu khai mạc hội nghị 

 Trong thời gian một buổi các đại biểu đã được nghe các giảng viên của Sở Thông tin và Truyền thông giới thiệu nội dung các chuyên đề: Hướng dẫn triển khai chuyển đổi số và tổ chức hoạt động tổ công nghệ số cộng đồng; nâng cao nhận thức và kĩ năng cơ bản an toàn không gian mạng; Thuyết trình các nội dung chương trình và giải pháp cùng song hành với chính quyền huyện, chính quyền xã trong thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số. 

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đồng chí Lê Bá Hùng, Tỉnh uỷ viên, giám đốc Sở TTTT phát biểu tại Hội Nghị. 

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Bá Hùng- tỉnh uỷ viên, giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và đồng chí Lê Trường Giang, uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh đã ghi nhận tinh thần tiếp thu nghiêm túc nội dung các chuyên đề của các đại biểu dự hội nghị. Các đồng chí lãnh đạo nhấn mạnh địa phương chuyển đổi số thành công sẽ đóng góp vào thành công chung của chuyển đổi số quốc gia. Do vậy, chuyển đổi số là nhiệm vụ cần sự vào cuộc quyết tâm của toàn hệ thống chính trị, triển khai xuyên suốt, đồng bộ từ thị xã, các cơ quan, đơn vị đến các xã phường.

        Công tác thúc đẩy chuyển đổi trong các cơ quan nhà nước là bước đột phá trong cải cách hành chính được thị xã Hoàng Mai đặc biệt quan tâm chú trọng trong những năm qua. Với mục tiêu phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Thu Trang
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456