image banner
Họp rà soát tiến độ cấp nước máy cho nhân dân
Chiều ngày 21/6, UBND Thị xã tổ chức hội nghị rà soát tiến độ cấp nước sạch cho người dân trên địa bàn Thị xã. Tham dự hội nghị các phòng chuyên môn, lãnh đạo các xã phường, Công ty nước sạch Hoàng Mai. Đồng chí Phạm Văn Hào - Phó chủ tịch UBND Thị xã chủ trì hội nghị.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh hội nghị rà soát tiến độ cấp nước máy cho nhân dân trên địa bàn thị xã

Theo báo cáo của UBND Thị xã Hoàng Mai, Nhà máy nước Hoàng Mai đã cấp nước máy cho 12.828 hộ và 102 cơ quan, tổ chức, đạt tỷ lệ 46,63%, trong đó nhà máy nước Quỳnh Xuân cấp cho 2.641 hộ đạt tỷ lệ khoảng 78,5%. Có một số đơn vị triển khai tốt như Quỳnh Dị, Quỳnh Phương, Quỳnh Thiện.

Anh-tin-bai

Đại diện Nhà máy nước sạch Hoàng Mai giải trình một số kiến nghị của các địa phương

Tại đây các đại biểu đã tập trung thảo luận về các vấn đề: Tuyên truyền cho nhân dân về việc sử dụng nước sạch trong đó lồng ghép vào các cuộc họp dân, họp chi bộ, các chi đoàn chi hội; về công tác thi công, kỹ thuật đấu nối nước sạch, hoàn trả mặt bằng sau khi hoàn thành đường ống nước; việc nộp tiền đấu nối ban đầu người dân đề nghị được chia thành 2 đợt. Bên cạnh đó cần lựa chọn 1 địa điểm thôn, khối để triển khai thi công từ đó người dân thấy được hiệu quả và đồng tình thực hiện, đối với các hộ dân đã nộp tiền cần khẩn trương thi công cấp nước sạch cho dân, ngoài ra một số hộ dân còn băn khoăn về chất lượng nước, dịch vụ cung cấp nước sạch.

Anh-tin-bai

Các đại biểu thảo luận tại cuộc họp

Anh-tin-bai

Đồng chi Phạm Văn Hào – Phó chủ tịch UBND thị xã kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị đồng chí Phạm Văn Hào – Phó chủ tịch UBND Thị xã ghi nhận sự nỗ lực của các phòng, ngành thị xã, các xã phường trong công tác tuyên truyền vận động, họp dân bàn bạc đưa ra các giải pháp để triển khai thực hiện. Với quan điểm là tập trung quyết liệt các giải pháp để đấu nước máy, coi đây là nhiệm vụ quan trọng để góp phần hoàn thành tiêu chí đô thị loại III. Đề nghị phòng Quản lý đô thị và Nhà máy nước nỗ lực hơn nữa, chủ động kết nối với các xã phường để tháo gỡ khó khăn trong công tác đấu nối. Đồng thời phát huy vai trò của cả hệ thống chính trị, lồng ghép vào sinh hoạt chi đoàn chi hội để tạo sự lan tỏa. Tập trung triển khai vào các đơn vị trắng, các đơn vị có tỷ lệ thấp, rà soát từng hộ, từng khối thôn để đạt hiệu quả cao. Đối với từng các xã, phường Phó chủ tịch UBND Thị xã giao nhiệm vụ cụ thể và đề nghị các đơn vị thực hiện đúng kế hoạch theo sự chỉ đạo của BTV Thị ủy./.
 
Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456