image banner
Hoàng Mai làm việc với đoàn công tác cơ quan phát triển Pháp (AFD) về tình hình thực hiện tiểu dự án 3.

         Sáng ngày 28/3/2023 UBND thị xã Hoàng Mai đã tổ chức buổi làm việc với đoàn công tác cơ quan phát triển Pháp (AFD) về tình hình thực hiện tiểu dự án 3. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Hữu An- phó bí thư, chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Phạm Văn Hào- phó chủ tịch UBND thị xã; Ban quản lý đầu tư xây dựng thị xã; các phòng, ngành liên quan và các xã phường. 

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi làm việc của UBND thị xã với đoàn công tác cơ quan phát triển Pháp

 Trước khi bước vào buổi làm việc đoàn công tác đã có buổi thực địa và thăm hỏi người dân tại các xã phường: đầu tuyến kết nối số 1 vị trí QL48E phường Quỳnh Xuân; tuyến kết nối số 2 phường Mai Hùng; thăm khu TĐC Quỳnh Trang. Tiểu dự án 3 cải thiện cơ sở hạ tầng đô thị Hoàng Mai thuộc dự án “Cải thiện cơ sở hạ tầng đô thị nhằm giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu  cho 4 tỉnh ven biển Bắc Trung Bộ” sử dụng vốn vay của cơ quan phát triển Pháp  với tổng mức đầu tư là hơn 826 tỷ đồng. Nguồn đầu tư bao gồm vốn vay hơn 633 tỷ đồng; vốn viện trợ không hoàn lại hơn 26 tỷ đồng; vốn đối ứng hơn 167 tỷ đồng. Thời gian thực hiện từ năm 2020 đến năm 2024. Gồm các nội dung: tuyến đường tránh ngập đoạn qua xã Quỳnh Vinh, đoạn qua xã Quỳnh Trang; nâng cấp QL48E; nâng cấp đường cứu hộ nối QL1A đến Hồ Vực Mấu thuộc gói thầu XL1; tuyến đường tránh ngập thuộc phường Mai Hùng và Quỳnh Xuân thuộc gói thầu XL2. 

Anh-tin-bai

Đoàn công tác thăm thực địa tại đầu tuyến kết nối số 1 vị trí QL48E

Sau khi nghe UBND  thị xã báo cáo tình hình, tiến độ của tiểu dự án 3 cũng như các ý kiến đề xuất của UBND thị xã Hoàng Mai Ông Herve CONAN rất vui mừng, phấn khởi vì sự tiếp đón rất nhiệt tình và hoan ngênh thái độ làm việc nghiêm túc của các phòng ban liên quan của thị xã đối với dự án. Ông Herve CONAN khẳng định đây là chuyến thực địa rất quan trọng để điểm lại tình hình, nội dung triển khai của các tiểu dự án vì các tiểu dự án bắt đầu bước vào giai đoạn khởi công để sớm hoàn thành đưa vào sử dụng. 

 

  Thu Trang

 
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456