image banner
Khai trương sân chơi nghệ thuật cho trẻ em trong mùa hè

Sáng ngày 25/6, tại khối Quang Trung, phường Quỳnh Phương, Trung tâm Nghệ thuật Hiền Dance tổ chức Khai trương cơ sở Quỳnh Phương. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Đức – Bí thư Thị Đoàn Hoàng Mai; đại diện Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thị xã, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn phường Quỳnh Phương và các phụ huynh, học viên.

Anh-tin-bai

 Các đại biểu tham dự buổi lễ khai trương cơ sở Hiền Dance tại Quỳnh Phương

Hè là khoảng thời gian để các em học sinh nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí sau một năm tập trung cho việc học đầy căng thẳng. Để có nhiều sân chơi bổ ích cho trẻ em, các cấp, các ngành, đoàn thể tổ chức các sân chơi đa dạng, phong phú, giúp các em phát triển cảm xúc, trí tuệ, năng khiếu, tạo năng lượng tích cực. Trong đó, những sân chơi nghệ thuật an toàn và bổ ích cho trẻ em luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm.

Anh-tin-bai

 Bà Hồ Thị Hiền – Giám đốc Trung tâm nghệ thuật Hien Dance phát biểu tại buổi lễ

Trung tâm Nghệ thuật Hiền Dance được thành lập năm 2019, đến nay sau 5 năm đi vào hoạt động Trung tâm ngày càng phát triển mạnh mẽ đã mở được nhiều lớp năng khiếu tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai. Với đội ngũ cán bộ, giáo viên có chuyên môn cao, tràn đầy nhiệt huyết, hiện Trung tâm HienDance đào tạo đa dạng các lớp năng khiếu như: múa thiếu nhi, dance sport, Zumba kid, nhảy hiện đại và đào tạo MC dành cho các đối tượng học viên từ 3 tuổi trở lên, các em thanh thiếu niên, nhi đồng và các lớp nhảy cho người lớn. Với mong muốn khơi nguồn đam mê nghệ thuật, giúp các em phát triển toàn diện qua các môn học, đặc biệt ươm mầm tài năng cho các em thiếu niên nhi đồng. Việc khai trương cơ sở nghệ thuật HienDance tại phường Quỳnh Phương đánh dấu bước phát triển mới và dấu ấn quan trọng của Câu lạc bộ nghệ thuật Hien Dance. Đồng thời tạo cơ hội cho các bạn nhỏ Quỳnh Phương và các điểm lân cận được học tập phát triển năng khiếu một cách chuyên nghiệp.

Anh-tin-bai

 Giáo viên và lớp múa chuyên sâu biểu diễn nhạc Dance, Zumba 

Anh-tin-bai

 Các tiết mục múa đặc sắc đến từ các lớp múa năng khiếu Quỳnh Phương

Tại buổi lễ khai trương cơ sở tại Quỳnh Phương, các em đã biểu diễn 7 tiết mục múa, nhảy hiện đại, dance, rumba với những giai điệu thật đẹp, mượt mà, uyển chuyển và cũng không kém phần sôi động đến từ các lớp năng khiếu, lớp múa chuyên sâu và các giáo viên của Trung tâm nghệ thuật Hien Dance. Qua đó giúp cho các em có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và ý nghĩa./.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456