image banner
Hơn 200 bát cháo yêu thương được trao tặng cho bệnh nhân phong

Sáng ngày 18/7/2024, Hội LHTN Việt Nam thị xã Hoàng Mai phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an thị xã và Nhà hàng Quách Tĩnh tổ chức Chương trình "Bát cháo yêu thương" và phát sữa cho gần 200 bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quỳnh Lập cơ sở 1 tại xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai.

Anh-tin-bai

 Hơn 200 bát cháo và sữa trao tặng cho bệnh nhân và người nhà 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nghệ An lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029 và Kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2024). Để có bát cháo thơm ngon, bảo đảm chất dinh dưỡng đến tay từng bệnh nhân và người nhà, các thành viên trong đoàn đã tự tay chuẩn bị kỹ lưõng các nguyên liệu chất lượng tươi ngon, quá trình chế biến bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Anh-tin-bai

 Các đoàn viên thanh niên chuẩn bị kỹ lưỡng nguyên liệu, quá trình chế biến đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm

Tại chương trình đã có hơn 200 bát cháo được các đoàn viên thanh niên và thành viên trong đoàn trao tặng cho từng người bệnh. Đối với các bệnh nhân nặng đi lại khó khăn được các đoàn viên đến trao tặng tận giường bệnh.

Anh-tin-bai

 Các bệnh nhân nặng đi lại khó khăn được các đoàn viên đến trao tặng tại giường bệnh

 Chương trình “Bát cháo yêu thương” mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc làm ấm lòng người bệnh, qua đó gửi gắm, chia sẻ yêu thương của đoàn viên thanh niên thị xã Hoàng Mai đối với bệnh nhân phong đang điều trị nơi đây.

Anh-tin-bai

 Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc lan tỏa sự yêu thương của tuổi trẻ thị xã Hoàng Mai đối với bệnh nhân phong

 


Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456