image banner
Hoàng Mai: Lan tỏa tinh thần tình nguyện từ chương trình tiếp sức mùa thi của đoàn viên, thanh niên

Từ nhiều năm nay, hoạt động tiếp sức mùa thi đã được Ban chỉ đạo thi tuyển sinh lớp 10, thi tốt nghiệp THPT thị xã và Thị đoàn Hoàng Mai quan tâm, chỉ đạo. Hoạt động tiếp sức mùa thi được rất nhiều đoàn viên thanh niên các trường học và cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã nhiệt tình hưởng ứng.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đàm Hữu Hồng- Phó Bí thư thường trực Thị ủy Hoàng Mai động viên các thí sinh và lực lượng làm nhiệm vụ

Qua nhiều năm tổ chức, chương trình "Tiếp sức mùa thi” đã có sự phối hợp đồng bộ giữa tổ chức Đoàn với các lực lượng chức năng, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), sinh viên tham gia, bảo đảm an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Tiếp tục phát huy những kết quả đó, chương trình "Tiếp sức mùa thi” năm 2024 diễn ra 2 đợt: Đợt 1 -  Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, đợt 2 - Kỳ thi tốt nghiệp THPT. Mỗi chương trình thu hút hàng trăm ĐVTN tham gia hưởng ứng.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn ANh Văn- Phó chủ tịch UBND thị xã động viên các tình nguyện viên

Năm nay, thị xã Hoàng Mai có 2 điểm thi tốt nghiệp THPT, các cơ sở Đoàn đã thành lập các đội thanh niên tình nguyện "Tiếp sức mùa thi” với 120 ĐVTN tham gia. Các tình nguyện viên đã có mặt từ sớm để đồng hành, hỗ trợ 1090 thí sinh bước vào kỳ thi. Các đội tình nguyện đã triển khai đa dạng các hoạt động như: Hỗ trợ, tư vấn; phát nước uống, điểm giữ đồ, giữ xe; lao động vệ sinh; phân luồng giao thông; Bên cạnh đó, thực hiện tốt công tác phối hợp với chính quyền, lực lượng y tế rà soát, nắm tình hình thí sinh tại địa phương và xây dựng phương án chủ động xử lý nếu có sự cố bất thường về thời tiết, tai nạn, sức khoẻ…

Anh-tin-bai

Tỉnh Đoàn hỗ trợ nước và kẹo

Anh-tin-bai

Tham gia tiếp sức mùa thi có lực lượng của nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức 

Anh-tin-bai

Các tình nguyện viên phát nước uống cho thí sinh

Em Nguyễn Phương Anh, học sinh lớp 10A10 THPT Hoàng Mai, tâm sự rất vui khi được tham gia hoạt động tiếp sức mùa thi, đây cũng là cơ hội để các em rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

Anh-tin-bai

Tham gia tiếp sức mùa thi là dịp để các ĐVTN thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng

Đưa con đi thi, chị Nguyễn Thị Hòa thấy vui khi nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những tình nguyện viên "áo xanh". Chị Hòa cho biết kì thi TN THPT là kì thi vô cùng quan trọng để thí sinh có thể bước vào cánh cổng trường ĐH, CĐ. Vì vậy

trước khi đi thi, con khá lo lắng. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ, động viên rất năng nổ, nhiệt tình của các tình nguyện viên đã đem lại sự tự tin cho các con để làm bài thi thật tốt.

Anh-tin-bai

Chi đoàn Thanh niên Agribank Hoàng Mai, đồng hành 60 thùng nước uống

Năm nay có nhiều đơn vị đồng hành tiếp sức mùa thi, trong đó Tỉnh Đoàn hỗ trợ 40 két nước và 4 thùng kẹo; nước AKOSI ủng hộ 70 két nước; Ngân hàng Agribank 60 thùng nước; Ngân hàng Vietinbank 30 thùng nước, 200 quạt cầm tay và 20 thùng sữa; Mobifone Hoàng Mai 40 thùng nước; điện lực Quỳnh Lưu - Hoàng Mai. Cửa hàng Quần áo SAVANI Hoàng Mai..

Anh-tin-bai

Niềm vui của các tình nguyện viên khi được góp sức mình hỗ trợ kì thi 

Anh Nguyễn Văn Đức, Bí thư Thị Đoàn Hoàng Mai cho biết: Từ nhiều năm nay, hoạt động tiếp sức mùa thi đã trở thành chiến dịch quen thuộc có sức lan toả rộng rãi, góp phần quan trọng để kỳ thi thành công. Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong toàn thị xã đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, thể hiện sự nhiệt huyết và ý thức trách nhiệm với cộng đồng.

Anh-tin-bai

ĐVTN tham gia dọn dẹp vệ sinh trước kì thi

Thanh Thủy- Anh Nguyễn
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456