image banner
Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hoàng Mai tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7

Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ ((27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 22/7, Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hoàng Mai đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách tại phường Quỳnh Thiện và xã Quỳnh Vinh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo phường Quỳnh Thiện và xã Quỳnh Vinh.

Anh-tin-bai

 Công ty VICEM Hoàng Mai tặng quà cho Bà Nguyễn Thị Mỹ - vợ liệt sỹ, ở khối An Thịnh, phường Quỳnh Thiện 

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng 5 suất quà cho các gia đình thương binh và gia đình người có công tại phường Quỳnh Thiện và xã Quỳnh Vinh gồm: Bà Nguyễn Thị Mỹ - vợ liệt sỹ; ông Nguyễn Văn Hùng và ông Hoàng Đình Hoan là bệnh binh; ông Nguyễn Nghĩa Nghi và ông Nguyễn Bá Xinh là thương binh. Mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Nguồn kinh phí được trích từ “Quỹ phúc lợi” của Công ty Xi măng VICEM Hoàng Mai.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 Công ty VICEM Hoàng Mai tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Quỳnh Vinh

Đây là tấm lòng đóng góp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên toàn Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hoàng Mai tới những người có công với đất nước, những người đã hy sinh một phần xương máu của mình cho độc lập tự do của Tổ quốc nhân ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty CP Xi măng VICEM Hoàng Mai vẫn thường xuyên dành sự quan tâm tới những số phận kém may mắn, khó khăn trong xã hội, đối tượng người có công, đã trở thành một truyền thống thường niên của doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Sự quan tâm kịp thời của các cấp chính quyền địa phương cũng như các cơ quan, doanh nghiệp thực sự là nguồn động viên đầy ân tình, thể hiện đầy đủ tình cảm, đạo lý, nghĩa vụ và ghi nhận công lao to lớn với thế hệ người có công với cách mạng./.

Hồ Thiêm
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456