image banner
Quỹ TYM trao quà cho gia đình chính sách tại thị xã Hoàng Mai

Sáng ngày 19/7, Tổ chức tài chính quy mô nhỏ trách nhiệm hữu hạn một thành viên Tình Thương (TYM) Việt Nam đã trao tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng là thành viên Quỹ TYM trên địa bàn thị xã Hoàng Mai. Tham dự buổi trao quà có ông Phùng Đình Kiện - Phó tổng giám đốc Quỹ TYM Việt Nam và các thành viên trong đoàn, bà Trần Thị Bích – Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hoàng Mai, ông Dương Anh Tuấn - Giám đốc Quỹ TYM chi nhánh Quỳnh Lưu – Hoàng Mai, lãnh đạo Hội phụ nữ các phường, cán bộ Quỹ TYM và các gia đình chính sách.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi trao quà cho gia đình chính sách

Tại đây, lãnh đạo Quỹ TYM Việt Nam đã trao tặng 06 suất quà cho các gia đình chính sách là thành viên Quỹ TYM hiện đang sinh sống tại các phường Quỳnh Thiện, Quỳnh Phương và Quỳnh Xuân. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), thể hiện sự tri ân của các cấp, các ngành, của toàn thể cán bộ, nhân viên Quỹ TYM đối với các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh tuổi trẻ, tính mạng cho độc lập tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Quỹ TYM Việt Nam trao quà cho các gia đình chính sách nhân dịp 27/7

Anh-tin-bai

Bà Hoàng Thị Sửu – vợ liệt sỹ phát biểu cảm tưởng tại buổi trao quà

Phát biểu cảm tưởng tại buổi trao quà, bà Hoàng Thị Sửu ở phường Quỳnh Phương là vợ liệt sỹ cảm ơn sự quan tâm của Quỹ TYM đối với các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng nhân dịp ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Đây là sự động viên rất lớn để các gia đình chính sách chúng tôi tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước. Đồng thời mong muốn Quỹ TYM tiếp tục tạo điều kiện để các thành viên được vay vốn phát triển kinh tế gia đình, nâng cao thu nhập cho người dân./.


Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456