Prudential chi trả gần 1 tỷ đồng cho một khách hàng tại thị xã Hoàng Mai
29/10/2023
Chiều ngày 29/10/2023, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại thị xã Hoàng Mai với tổng quyền lợi chi trả gần 1 tỷ đồng. Về dự có ông Lê Thanh Hải- Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Nghệ An- Hà Tĩnh; bà Võ Thị Thịnh- Giám đốc VP Tổng đại lí Prudential Nghệ An- Nghi Sơn; đại diện chính quyền địa phương có bà Trương Thị Kiên- PBT Đảng ủy xã; ông Lê Công Trường- PCT HĐND, ông Nguyễn Ngọc Thảo- PCT MTTQ xã cùng hơn 200 khách hàng.
Đại diện Công ty và các khách hàng tham dự buổi lễ
Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Hải- Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Nghệ An- Hà Tĩnh đã gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential trong những năm qua. Đồng thời chia sẻ thêm một số thông tin về quyền lợi của khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ. Đối với trường hợp khách hàng Nguyễn Viết Trọng trú tại thôn 1, xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An tham gia 02 hợp đồng bảo hiểm với Prudential, trong đó sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU- CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG đã đóng phí được 2 năm và sản phẩm PRU- Cuộc sống bình an đã đóng phí được 5 năm. Đến tháng 9/2023 anh Trọng không may bị tai nạn tử vong.
Ông Lê Thanh Hải- Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Nghệ An- Hà Tĩnh phát biểu tại buổi lễ
Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của gia đình khách hàng, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã nhanh chóng làm thủ tục và tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng của khách hàng với tổng số tiền 962.800.800 đồng. Tại thời điểm được chi trả, khách hàng đã đóng phí cả 02 sản phẩm là 60 triệu đồng.
Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng
Tại buổi lễ, gia đình của khách hàng và chính quyền địa phương đã bày tỏ lời cảm ơn đến sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential.
Chia sẻ với gia đình, đại diện Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential cho biết không có gì bù đắp được sự mất mát của gia đình, nhưng Công ty mong muốn gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống, tiếp tục sống và thực hiện những mong ước, ước nguyện của người đã khuất với giá trị quyền lợi bảo hiểm nhận được, cũng là món quà của người thân để lại.
Thanh Thủy