image banner
Thị xã Hoàng Mai dự hội nghị trực tuyến với UBND tỉnh

         Sáng này 25/6, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức hội nghị trực tuyến phiên họp thường kỳ tới 21 điểm cầu trên toàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Đức Trung- Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành cấp tỉnh. Tại điểm cầu thị xã Hoàng Mai đồng chí Nguyễn Hữu An, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì. Cùng dự có đại diện các phòng ngành thị xã.

Anh-tin-bai

 

Hội nghị được kết nối trực tuyến với 21 huyện, thành phố, thị xã. 

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe đại diện các sở ngành báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm 2024; nhiệm vụ và giải pháp 6 tháng cuối năm. Nghe lãnh đạo các địa phương báo cáo những kết quả đạt được, những vướng mắc khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn, đồng thời đề xuất một số kiến nghị đề nghị lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành quan tâm như: công tác giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm; việc phát triển chợ…việc thiếu cán bộ làm việc nhất là tại các xã phường; sớm trả lại đường dân sinh các dự án trọng điểm để người dân thuận tiện đi lại; vấn đề giải ngân vốn đầu tư công.

Anh-tin-bai

Các đại biểu dự hội nghị tại thị xã Hoàng Mai

         Cùng với giải đáp các kiến nghị của các địa phương liên quan đến lĩnh vực phụ trách, lãnh đạo sở ngành cũng đã báo cáo những khó khăn vướng mắc trong triển khai nhiệm vụ nhằm tháo gỡ hoàn thành kế hoạch được giao.

         Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung ghi nhận những kết quả tích cực về phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, công tác đối ngoại và những công việc trọng tâm mà UBND tỉnh đã nỗ lực, quyết tâm tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức. Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành rà soát lại mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã được giao từ đầu năm để đảm bảo thực hiện đạt cả về chất lượng và tiến độ, nhất là bám sát nhiệm vụ, chỉ tiêu của các Nghị quyết HĐND tỉnh ban hành để quyết tâm cố gắng đạt được mục tiêu cao nhất. Các ngành địa phương tập trung xây dựng kinh tế xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2025 đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ theo yêu cầu; Chuẩn bị kĩ lượng các nội dung kỳ họp HĐND tỉnh sẽ diễn ra vào tháng 7 sắp tới. 

Thu Trang
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456