image banner
Bí thư Thị uỷ Lê Trường Giang dự sinh hoạt tại chi bộ thôn Đồng Minh, xã Quỳnh Lập

        Chiều ngày 3/7, đồng chí Lê Trường Giang, ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã đã đến dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Đồng Minh, xã Quỳnh Lập. Cùng đi có đồng chí Hồ Văn Cậy, ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị uỷ; Đảng uỷ- UBND xã Quỳnh Lập và các đồng chí trong chi bộ thôn Đồng Minh.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi sinh hoạt 

         Chi bộ thôn Đồng Minh xã Quỳnh Lập có 15 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên dự bị, 2 đồng chí được miễn sinh hoạt và 1 đồng chí đi xuất khẩu lao động. Về kinh tế, tổng thu nhập 6 tháng đạt 48 tỷ 750 triệu đồng. Giá trị bình quân đầu người 6 tháng là 70,1 triệu đồng. Tăng trưởng kinh tế trong 6 tháng bằng 14%. Tỷ lệ thu các loại thuế quỹ đạt 100% , thu vượt 100,8%, vượt chỉ tiêu xã giao là 0,8%. Các hoạt động văn hoá văn nghệ, TDTT được cấp uỷ, chi bộ quan tâm lãnh đạo, tham gia đầy đủ. Tỷ lệ gia đình văn hóa năm 2024 là 85%; Tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 2% xuống còn 1,8%; không có học sinh bỏ học giữa chừng. An ninh, Quốc phòng được giữ vững.

Anh-tin-bai

Các đại biểu dự sinh hoạt chi bộ

 Về công tác xây dựng đảng, chi bộ luôn duy trì sinh hoạt thường xuyên; Chi ủy, chi bộ làm tốt công tác dân vận khéo để mọi người dân đóng góp xây dựng công trình giao thông nông thôn như ngõ bê tông, nâng cấp ngõ số 3 và số 4 trị giá 220 triệu đồng, nhận h trợ đền bù đường đê chắn sóng. Phối hợp với Khối Dân vận Đảng uỷ tổ chức vận động cá biệt các hộ xây dựng trái phép ở Đồng Quan. Phân công cán bộ thôn, đảng viên phụ trách địa bàn nắm bắt tình hình để kịp thời phản ánh xử lý.

Anh-tin-bai

Đồng chí Bí thư chi bộ thôn Đồng Minh báo cáo kết quả KT- XH-, AN- QP  6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm tháng 7. 

  Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ đã phát biểu đưa ra nhiều ý kiến góp ý đầy tinh thần trách nhiệm và có tính xây dựng cao như: khó khăn trong việc vận động nhân dân đấu nối nước máy; Thôn ở cách xa trung tâm xã nên việc đưa đón các cháu học sinh đi học vất vả và phải thuê xe rất tốn kém; Cần kết nạp thêm nhiều đảng viên....

Anh-tin-bai

Đảng viên Mai Văn Tri phát biểu về nội dung quan tâm công tác phát triển đảng viên mới.

          Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Trường Giang bày tỏ vui mừng phấn khởi trước các kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024 của thôn Đồng Minh và thông tin tới chi bộ một số nét nổi bật về chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh và thị xã thời gian qua. Đồng chí đồng tình cao và trả lời làm rõ một số nội dung các đảng viên nêu lên trong buổi sinh hoạt.

Anh-tin-bai

 Đồng chí Lê Trường Giang, phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt. 

Thời gian tới, đồng chí mong muốn chi bộ cần quan tâm một số nhiệm vụ trọng tâm như: cần tuyên truyền để người dân hiểu để không vi phạm xây dựng trái phép; Rà soát cụ thể đến từng tổ chức, đoàn, hội để làm tốt công tác phát triển đảng viên; Rà soát lại các tiêu chí đạt và chưa đạt để xây dựng kế hoạch cho thời gian tiếp theo; Tuyên truyền vận động người dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật; Tạo sự đồng thuận trong nhân dân để xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh. 

Thu Trang
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456