image banner
Hội nghị tập huấn chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp hành chính”

Sáng ngày 08/8, UBND thị xã Hoàng Mai tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề kỹ năng giao tiếp hành chính. Tham dự hội nghị tập huấn có đồng chí Hồ Sỹ Tùng - Ủy viên BTV – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy, lãnh đạo, chuyên viên các phòng, ban ngành, cơ quan đơn vị, trường học, xã phường trên địa bàn thị xã.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các học viên đã được TS-Giảng viên chính Lý Thị Huệ, Học viện Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh trao đổi chia sẻ về các nội dung, phương pháp, kỹ năng ứng xử giao tiếp hành chính của cán bộ, đảng viên, lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan, đơn vị, trường học. Các quy tắc ứng xử trong giao tiếp hành chính giữa tổ chức và công dân; Giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp; Giữa cấp trên với cấp dưới;  giữa tôt chức, cá nhân nước ngoài khi đi học tập, làm việc ở nước ngoài; Ứng xử trong gia đình, nơi công cộng.

Cũng trong chương trình hội nghị này các học viên đã tiến hành thảo luận, trao đổi về các giải pháp, kỹ năng đồng thời nghe giảng viên giải đáp thắc mắc trong thực hiện giao tiếp hành chính tại các cơ quan, đơn vị. 

Anh-tin-bai

Giảng viên chính Lý Thị Huệ trao đổi về Kĩ năng giao tiếp hành chính

Thông qua lớp tập huấn này, nhằm trang bị cho cán bộ, công chức, viên chức những kiến thức cơ bản về giao tiếp hành chính. Qua đó, nâng cao hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ được giao đồng thời làm tăng sự hài lòng của cán bộ, viên chức đối với quản lý, lãnh đạo tại các cơ quan đơn vị. Đây cũng là dịp để các cán bộ, công chức được rèn luyện, cải thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp tạo niềm tin, sự yêu mến của nhân dân góp phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn thị xã Hoàng Mai./.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456