image banner
Đồng chí Đàm Hữu Hồng dự sinh hoạt chi bộ tại phường Quỳnh Phương

Chiều ngày 06/8, đồng chí Đàm Hữu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã đến dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại Tổ dân phố Quyết Tiến, phường Quỳnh Phương. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Bá Hào - Ủy viên BTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy; Bí thư Đảng ủy, Đoàn Thanh niên phường Quỳnh Phương và các đảng viên chi bộ Quyết Tiến.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ Tổ Dân phố Quyết Tiến 

Tổ dân phố Quyết Tiến có 326 hộ dân với 1.460 nhân khẩu, trong đó có 6 hộ giáo dân với 21 nhân khẩu. Kinh tế của nhân dân chủ yếu là khai thác đánh bắt thủy hải sản trên biển, làm dịch vụ hậu cần nghề cá, do vậy đời sống của người dân trong khối khá cao. Số hộ nghèo trong Tổ dân phố là 4 hộ, cận nghèo là 8 hộ. Hiện nay trên địa bàn khối có 83 chiếc tàu cá, trong đó loại trên 12 m có 18 chiếc và dưới 12 m có 57 chiếc. Có 8 tàu tham gia khai thác đánh bắt hải sản trên biển xa bờ. Tổng số đảng viên là 12, đảng viên chính thức là 11, đảng viên dự bị là 1, có 2 đảng viên miễn sinh hoạt.       

Anh-tin-bai

Bí thư chi bộ Tổ Dân phố Quyết Tiến thông qua các nội dung buổi sinh hoạt 

Tại buổi sinh hoạt, Bí thư chi bộ đã thông qua một số nội dung như: Tình hình thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh, một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của thị xã và phường Quỳnh Phương 6 tháng đầu năm; báo cáo kết quả hoạt động của chi bộ, của khối tháng 7, phương hướng nhiệm vụ tháng 8. 

Anh-tin-bai

Các đảng viên phát biểu ý kiến 

Trong buổi sinh hoạt, các đảng viên phát biểu thảo luận về các vấn đề: Công tác thu thuế quỹ trong nhân dân, tổ chức các hoạt động Hội trại hè, tuyên truyền cho nhân dân, con em chấp hành pháp luật, nhất là Luật An toàn giao thông, đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian diễn ra trại hè, các chính sách mới về cấp giấy chứng nhận quyền sự dụng đất cho người dân, xây dựng trái phép, giải phóng mặt bằng, tuyên truyền vận động bà con chuyển đổi nghề nghiệp, ngư lưới cụ để tạo thu nhập nâng cao đời sống cho bà con ngư dân, công tác phát triển đảng viên.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đàm Hữu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, đồng chí Đàm Hữu Hồng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, công tác tổ chức sinh hoạt của Bí thư chi bộ. Các nội dung được quán triệt đầy đủ, có trọng tâm. Ngoài ra đồng chí Đàm Hữu Hồng đã thông tin thêm một số thông tin mới trên địa bàn thị xã. Đối với bà con nhân dân hiện nay đang bắt đầu chuyển đổi nghề nghiệp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực đề nghị chi bộ tập trung chỉ đạo các đoàn thể tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước. Trong đó thực hiện nghiêm về đánh bắt hải sản theo quy định IUU. Quan tâm đến các cháu học sinh, hạn chế tình trạng bỏ học, qua đó nâng cao trình độ dân trí cho nhân dân. Tăng cường công tác vệ sinh môi trường nhằm bảo vệ sức khỏe, cảnh quan môi trường sống, nếp sống đô thị văn minh. Đối với hoạt động Hội trại hè cho thiếu nhi, đây là một hoạt động có ý nghĩa cho các cháu, cấp ủy chính quyền địa phương cần duy trì hàng năm. Đối với đảng viên đi biển không tham gia sinh hoạt, chi bộ cần nắm bắt thời gian đi biển của đảng viên để tổ chức sinh hoạt phù hợp. Đảng ủy phường Quỳnh Phương khảo sát số lượng đảng viên đi biển, xem xét cụ thể, đề xuất phương án thành lập chi bộ chi hội nghề cá. Quan tâm đến công tác phát triển đảng viên, bồi dưỡng các quần chúng trẻ tuổi vào Đảng.

Bích Hường
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456