image banner
Bí thư Thị ủy Lê Trường Giang trao tặng Huy hiệu Đảng tại phường Mai Hùng

Chiều ngày 19/7, Đảng ủy phường Mai Hùng đã tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2, 19/5 và Sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm 2024. Dự lễ có đồng chí Lê Trường Giang, uỷ viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã; Đồng chí Nguyễn Duy Thao, uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; Văn phòng UBND; Các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ- UBND phường Mai Hùng và các đảng viên.

Anh-tin-bai

Các đại biểu dự Lễ trao Huy hiệu đảng

Đợt 3/2 và 19/5 Đảng uỷ phường Mai Hùng có 7 đảng viên được nhận Huy hiệu 40, 45, 50, 55 và  60 năm tuổi đảng. Trong đó 2 đồng chí 60 năm tuổi Đảng là đảng viên Lê Công Duyễn sinh năm 1940 và đảng viên Văn Đức Ân sinh năm 1944. Đây là những Đảng viên có quá trình phấn đấu, cống hiến vì sự nghiệp vinh quang của Đảng.

Anh-tin-bai

Đồng chí Bí Thư Thị uỷ Lê Trường Giang trao Huy hiệu cho các đảng viên.

Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu đảng, đồng chí Lê Trường Giang, Bí thư Thị uỷ đã chúc mừng 7 đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu, ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này. Mặc dù trên các cương vị công tác khác nhau nhưng các đồng chí luôn luôn thể hiện tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, giữ gìn phẩm chất, đạo đức của người đảng viên. Đồng thời, trong thời gian tới, đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục giữ vững tinh thần cách mạng, tinh thần kiên trung của người đảng viên Đảng Cộng sản. Tích cực vận động cán bộ, đảng viên, con cháu trong gia đình chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như quy ước, hương ước ở địa phương. Luôn giúp đỡ các thế hệ cán bộ, đảng viên kế tiếp hoàn thành tốt nhiệm vụ. Qua đó, góp phần xây dựng thị xã Hoàng Mai ngày càng phát triển vững mạnh về mọi mặt.

Anh-tin-bai

Đợt này Đảng uỷ phường Mai Hùng có 7 đảng viên được trao Huy hiệu đảng

Tiếp đó, Đảng uỷ phường Mai Hùng đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Về kinh tế: tổng giá trị sản xuất ước đạt 529,53 tỷ đồng, đạt 50,1% KH, tăng 16,02% so với cùng kỳ. Văn hoá xã hội được chú trọng và nâng cao, thông tin đầy đủ, kịp thời các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, công tác an sinh xã hội từng bước được cải thiện. Làm tốt công tác giáo dục, giữ vững trường đạt chuẩn Quốc gia. Quốc phòng an ninh được giữ vững.

Anh-tin-bai

Đồng chí Văn Đức Lực, Bí thư Đảng uỷ phường Mai Hùng điều hành hội nghị sơ kết.

Công tác xây dựng Đảng ngày càng phát triển, kết nạp được 3 đồng chí đảng viên mới. Bám sát sự chỉ đạo của BCH Đảng bộ thị xã, kịp thời quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp uỷ và nhiệm vụ chính trị của địa phương đến các đảng viên và quần chúng nhân dân. Thời gian tới, Đảng uỷ phường tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong 6 tháng cuối năm 2024.

Anh-tin-bai

Đảng viên TDP Yên Hợp phát biểu về vấn đề nuôi Hàu trên sông Hoàng Mai

Thu Trang
THÔNG BÁO
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
Đăng nhập
mage banner
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ HOÀNG MAI
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Văn, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND
Trụ sở: Khối Sỹ Tân - Phường Quỳnh Dị - Thị xã Hoàng Mai
Điện thoại: 02383.666.456. Fax: 0383.666.456